MỘT ÍT VỀ NỘI THẤT

By HNN on 10:32

Filed Under: , ,

Trang trí nội thất với màu Trắng và màu Đen

Trắng và Đen là những màu cơ bản nhất, nếu bạn sử dụng thích hợp cho việc trang trí nội thất có thể đem đến những ấn tượng sâu sắc và những xúc cảm mạnh mẽ. Sự kết hợp màu đen và trắng qua tranh, ảnh và những thành phần trang trí khác sẽ đem lại một không gian thanh lịch, sành điệu, cân đối, hài hòa, và tinh khiết. Chỉ có một tiêu chuẩn duy nhất để làm không gian nội thất của bạn quyến rũ là sử dụng sáng tạo và cân đối giữa hai màu Trắng và Đen. Việc sử dụng một trong hai màu lấn át nhau có thể làm cho không gian nội thất tối tăm và không đẹp như bạn nghĩ. Ngoài ra, chỉ một chút sai lầm cũng có thể phá hủy toàn bộ ý tưởng, sáng kiến và sự khoa trương trong cách trang trí của bạn.
- Nền màu trắng: Màu trắng rất được yêu chuộng vì tính linh hoạt, đa dụng và cũng là một trong những màu sắc được sử dụng nhiều nhất trong việc sơn và trang trí nhà cửa. Nền màu trắng biểu lộ vẻ đẹp và sự thanh thoát, và nó cũng tạo ra một không gian thông thoáng và tươi trẻ. Ngoài ra, bạn sẽ có được cảm giác tự do và thư thái, hòa bình. Đây là màu trung tính, và là màu được chọn lựa của rất nhiều người.
- Nội thất màu đen: Nền màu trắng và nội thất màu đen là một sự kết hợp hoàn hảo. Một mẫu ghế màu đen trên nền màu trắng cũng đủ bắt mắt (catch eye). Nếu bạn bố trí nội thất đúng cách, bạn sẽ có được một không gian nội thất hoàn hảo với những góc nhìn đặc biệt.
- Nền màu đen và trắng: Sự trộn lẫn màu đen và trắng theo đúng tỉ lệ cân đối qua việc sơn tường có thể đem lại những góc nhìn độc đáo, phá cách. Bạn có thể sơn tường theo những ô kẻ vuông, hay vẽ tranh ảnh trừu tượng hoặc sử dụng giấy dán tường nhiều hoa văn với màu đen và trắng.
Ngoài ra, còn có rất nhiều cách trang trí khác như nền màu trắng với nội thất màu trắng và đen; Sự thay đổi luân phiên những phần tường màu đen và trắng; Hơn nữa, bạn có thể sử dụng cách sơn tạo ra những đường sọc đen và trắng… Nội thất màu trắng và đen có thể sử dụng trong phong cách cổ điển và hiện đại.

freshhome-trang-tri-noi-that-trang-den_01

freshhome-trang-tri-noi-that-trang-den_03

freshhome-trang-tri-noi-that-trang-den_04

Theo FreshHome

0 nhận xét for this post